ทำไมต้อง…ยูนิไลฟ์
ไม่ว่าเศรษฐกิจโลกจะเป็นอย่างไร ทุกชีวิตยังต้องกินต้องใช้ ยังต้องแสวงหาเพื่อความอยู่รอด ประเทศไทย… ยังคงเป็น ครัวของโลก ดังนั้นภาระหน้าที่ในการผลิตอาหารเลี้ยง “คนทั้งโลก”ยังคงเป็นภารกิจสำคัญของคนไทย นั่นย่อมแสดงว่า “เกษตร คือช่องทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุด ที่มีมูลค่าทางการตลาดนับแสนล้าน” ดังนั้น “ยูนิไลฟ์” คือ โอกาสทางอาชีพอิสระ และ ทางเลือกใหม่ของคนไทยทุกคน
….เสน่ห์แห่งธุรกิจเครือข่าย ดึงดูดผู้คนทุกชนชั้นเข้าสู่ธุรกิจ ด้วยความที่เป็นธุรกิจแห่งการให้ ให้โอกาสอันยิ่งใหญ่ในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับตัวท่านและครอบครัว การตลาดแบบเครือข่ายนับเป็นแนวทางที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องได้ดีที่สุด และเป็นช่องทางการจำหน่ายที่นับว่ามีประสิทธิภาพสูง เมื่อเทียบกับการตลาดแบบเดิมๆ เพราะสามารถกระจายสินค้า ผลประโยชน์แนวคิด การเป็นผู้ให้ การสร้างทีม ตลอดจนองค์ความรู้ต่างๆ จากบริษัทฯ ไปยังผู้บริโภคได้โดยตรง โดยเครือข่ายสมาชิกซึ่งบริษัทฯ ได้แบ่งบทบาทหน้าที่และผลประโยชน์ของแต่ละส่วนไว้อย่างเหมาะสม และเป็นธรรม
ยูนิไลฟ์ นับเป็นบริษัทแรก และบริษัทเดียวที่ทำตลาดแบรนด์ “ธุรกิจเครือข่ายชั้นนำผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร ครบวงจร” ที่เกิดจากปณิธานและความมุ่งมั่นของคณะผู้ก่อตั้ง ตามปรัชญา “ยูนิไลฟ์….ใส่ใจชีวิตเกษตรกร” ต้องการนำความรู้ ความสามารถและประสบการณ์ เพื่อ “มุ่งมั่นในการสร้างเครือข่าย เพื่อการพัฒนาเกษตรกรรม โดยการแบ่งปันองค์ความรู้ ให้เกิดผลประโยชน์ และเป็นที่ยอมรับแก่ทุกภาคส่วน อย่างยั่งยืน ” และแท้จริงนั้น วันนี้ยูนิไลฟ์ เราพร้อมแล้วที่จะเป็นผู้นำความรู้และวิทยาการใหม่ๆ ไปช่วยพี่น้องเกษตรกรให้ทำงานเป็นระบบมากขึ้น ได้ผลผลิตคุ้มค่าต่อการลงทุน